Tóm tắt nội dung
Bảo Hành Đổi Trả
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI – TRẢ CỦA RÈM CỬA HƯNG THỊNH
Chính sách bảo hành, bảo trì rèm cửa là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng khi chọn mua sản phẩm. Đây cũng là quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng mà bất cứ doanh nghiệp cung cấp rèm cửa nào cũng cần phải đảm bảo một cách tốt nhất. Bởi sự hài lòng của khách hàng không chỉ phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm mà còn các dịch vụ chăm sóc đi kèm khác, trong đó không thể không kể đến chính sách bảo hành và bảo trì. Đối với Công Ty Rèm Cửa HƯNG THỊNH, sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số một. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của quý khách để đưa ra chính sách bảo hành, bảo trì tốt nhất như sau:
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Lưu ý : Tất cả các sản phẩm rèm cửa của công ty chúng tôi được bảo hành theo đúng thời gian ghi trên phiếu . Trường hợp mất phiếu bảo hành quý khách hàng có thể cung cấp tên và số điện thoại để được xác nhận và nhận chế độ bảo hành của chúng tôi.
2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
- Với các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua
- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Hư hỏng linh kiện ( khóa sắt, lật là, dây thang, dây kéo) hay lỗi quy trình sản xuất ( thanh gỗ, thanh ốp, mối mọt, cong vênh, mục nát, bong sơn..)
- Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tuỳ theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 24 – 72 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin. ( giờ làm việc được tính là 8h/ ngày )
- Khách hàng vui lòng xuất trình hoá đơn mua hàng, hoặc phiếu bảo hành cho nhân viên kỹ thuật phụ trách.
- Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần, từ 8h sáng đến 6h tối.
3. ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ….
- Khách hàng sử dụng gây ra những lỗi như biến dạng, trầy xước, gãy, rách…
- Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất gây ra hư hỏng, giảm độ bền.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chửa bởi kĩ thuật viên khác không thuộc bộ phận kỹ thuật của Rèm Cửa HƯNG THỊNH
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Lưu ý: Đối với các sản phẩm hết thời hạn bảo hành nếu muốn công ty sửa chửa hay bảo dưỡng thì sẽ tính phí theo quy định của công ty.
4. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:
- Chưa qua sử dụng thử, tháo nhãn , bao bì……
- Không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, …).
- Phải đầy đủ bao bì carton, xốp chèn (trừ các trường hợp hàng hóa có bao bì là túi nhựa PVC).
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng.
- Có đầy đủ các linh kiện, phụ kiện kèm theo và các tặng phẩm khuyến mại (nếu có).
- Chưa qua giặt tẩy đối với sản phẩm vải sợi.
- Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất hoặc vận chuyển của HƯNG THỊNH.
- Thời gian hiệu lực của dịch vụ cũng như chi phí cho việc đổi trả, điều chỉnh dịch vụ sẽ được hai bên thỏa thuận bằng các phụ lục hợp đồng.
Lưu ý: Tất cả các sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất cần được báo lại ngay cho nhà sản xuất trong vòng 03 ngày kể từ ngày giao hàng.
5. LIÊN HỆ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, HOÀN TRẢ HÀNG, BẢO HÀNH:
DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG RÈM CỬA HƯNG THỊNH
Hotline: 0974 346 665 – 0978 564 986 – 0966 463 686
Zalo: 0978 564 986
Địa chỉ : 106 Ngô Quyền – Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội
177 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội
Tổ 1 khu Xuân Hà – TT. Xuân Mai – Chương Mỹ – Hà Nội