Rèm Roman cho phòng ngủ tại Thường Tín – Hà Nội

Phòng ngủ là nơi chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau mỗi ngày lao động mệt mỏi. Vì vậy hầu như ai cũng đầu tư trang trí phòng ngủ của mình một cách đẹp nhất và rèm cửa là một phần nội thất không thể thiếu. Trên thị trường có rất nhiều mẫu rèm cửa đẹp nhưng rèm Roman cho phòng ngủ tại Thường Tín – Hà Nội luôn được sử dụng. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về mẫu rèm này nhé!

1. Một số lưu ý khi lựa chọn Rèm Roman cho phòng ngủ tại Thường Tín – Hà Nội.

Phòng ngủ là nơi mỗi người dùng để nghỉ ngơi, thư giãn, vì thế phòng ngủ là không gian đòi hỏi sự kín đáo và cũng không kém phần lãng mạn. Do đó lựa chọn rèm phòng ngủ là điều vô cùng quan trọng. sau đây là một số lưu ý khi lựa chọn rèm phòng ngủ.

Rèm Roman cho phòng ngủ tại Thường Tín - Hà Nội

Rèm Roman cho phòng ngủ tại Thường Tín – Hà Nội

1.1 Chống nắng, giảm nhiệt

Lựa chọn mẫu rèm cửa phòng ngủ phải đảm bảo có đủ ánh sáng, thông thoáng, có khoảng không gian tiếp xúc với tự nhiên để tạo tinh thần thoải mái, đảm bảo đủ sức khỏe.

1.2 Cách âm tốt

Đối với phòng ngủ nên chọn những mẫu rèm có khả năng tránh tiếng ồn từ bên ngoài lọt vào phòng, giúp không gian phòng ngủ luôn yên tĩnh và dễ chịu, giúp giấc ngủ được sâu hơn.

1.3 Màu sắc rèm phòng ngủ:

Rèm Roman cho phòng ngủ tại Thường Tín - Hà Nội

Lựa chọn mẫu rèm cửa phòng ngủ phải đảm bảo có đủ ánh sáng, thông thoáng

Phòng ngủ không nên sử dụng rèm cửa có các gam màu đỏ, đen vì chúng khiến thần kinh bị ức chế, gây căng thẳng. Ngoài ra, màu sắc rèm cửa nên hài hòa với màu tường và trần nhà.

1.4 Lựa chọn rèm hợp phong thủy

Việc lựa chọn rèm cửa phòng ngủ theo tuổi tác, cung mệnh hoặc hướng nhà không phải là mê tín mà việc này sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon, tăng cường sức khỏe cho một ngày mới tràn đầy hứng khởi, bắt đầu một ngày làm việc mới thật hiệu quả.

2. Rèm Roman lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ tại Thường Tín – Hà Nội.

2.1 Đặc điểm của rèm Roman

Rèm cửa roman hay còn được nhiều người bằng tên gọi là rèm xếp lớp, là loại rèm được thường được may bằng các loại vải dày, cứng..

Khi lắp rèm roman cho phòng ngủ, việc che sáng trở nên dễ dàng. Chỉ cần kéo lên là bạn có thể lấy được ánh sáng từ bên ngoài, khi cần sự yên tĩnh chỉ cần buông toàn bộ rèm là được.

Rèm roman được làm từ chất liệu vải có nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau, tạo nên sự sinh động, tươi vui, trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng ngủ.

Rèm roman với thiết kế đơn giản, mang phong cách tinh tế, nhẹ nhàng.

Rèm roman với thiết kế đơn giản, mang phong cách tinh tế, nhẹ nhàng giúp cho căn phòng trở nên dịu nhẹ hơn bao giờ hết, giúp bạn có giấc ngủ sâu, đón ngày mới với nhiều năng lượng.

2.2 Cấu tạo của rèm Roman

Rèm Roman được cấu tạo với 4 bộ phận chính gồm: tấm vải rèm, trục kéo, thanh treo và hệ thống dây kéo.

Tấm vải rèm: Vải may rèm thường là loại vải dày, cứng như vải bố, vải lanh để giữ được nếp rèm khi kéo lên.

Trục kéo: Trục kéo của rèm được lắp cố định vào tường ở phía trên rèm. Trục này được làm bằng kim loại để đảm bảo độ chắc chắn, an toàn, làm giá đỡ cho toàn bộ rèm.

Rèm Roman cho phòng ngủ tại Thường Tín – Hà Nội

Hệ thống dây kéo: Dây kéo được kết nối với thanh treo giúp bạn kéo rèm lên xuống dễ dàng. Dây kéo rèm thường là dây dù có độ bền cao, tùy theo từng loại rèm roman, dây này sẽ có bi hoặc không có bi.

Thanh treo rèm Roman: Thanh trèo rèm có cấu tạo rất khác với các dạng rèm khác chúng có cấu trúc của một bộ tời quay mỗi khi kéo rèn lên hoặc xuống.

2.3 Nguyên lý hoạt động của rèm Roman

Nguyên lý hoạt động của rèm roman chính là kéo lên, kéo xuống và các lớp vải xếp chồng lên nhau nên có thể linh hoạt trong việc lấy sáng từ bên ngoài. Rèm kéo lên đến đâu thì ánh sáng sẽ vào tới đó.

3. Rèm cửa Hưng Thịnh – Đơn vị cung cấp rèm Roman uy tín số 1 tại Hà Nội.

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp rèm Roman tại Thường Tín – Hà Nội. Khá đơn giản bởi ở đây có khá nhiều đơn vị cung cấp mẫu rèm này. Một trong những đơn vị mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn đó là Rèm cửa Hưng Thịnh. Sau đây là những lý do mà bạn và người thân nên sử dụng các sản phẩm rèm Roman do Hưng Thịnh cung cấp.

3.1 Thương hiệu uy tín

Với kinh nghiệm và năng lực đã được khẳng định, rèm Hưng Thịnh tự hào là công ty được đánh giá cao trong lĩnh vực trang trí nội thất. Những công trình độc đáo – chất lượng trong thi công mang lại thương hiệu ngày càng được phủ sóng rộng rãi trong các tỉnh thành của cả nước.

Rèm Hưng Thịnh là đơn vị cung cấp rèm cửa uy tín tại Hà Nội.

3.2 Đa dạng mẫu mã

Rèm roman cho phòng ngủ của Hưng Thịnh cung cấp đảm bảo chất lượng, Chống nắng cản nhiệt 100%. Mẫu mã đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

3.3 Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Với đội ngũ nhân viên có chuyên môn trong lĩnh vực rèm cửa sẽ tư vấn. Đưa ra các mẫu rèm Roman phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ gia đình bạn.

3.4 Giá cả cạnh tranh nhất thị trường

Rèm Roman cho phòng ngủ tại Thường Tín - Hà Nội

Rèm roman xếp lớp họa tiết đẹp tại Thường Tín – Hà Nội

Bên cạnh việc nhập khẩu, Rèm cửa Hưng Thịnh còn trực tiếp sản xuất, đảm bảo chất lượng. Và giá cả cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm đến 10 – 20% chi phí.

3.5 Chế độ bảo hành lâu dài

Rèm cửa Hưng Thịnh là một trong số ít các đơn vị tại Thường Tín – Hà Nội. Có chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài cho khách hàng. Trong thời gian bảo hành nếu gặp bất cứ vấn đề gì, khách hàng chỉ cần gọi điện chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến kiểm tra cho bạn.

Nếu bạn hay người thân đang có nhu cầu mua Rèm Roman cho phòng ngủ tại Thường Tín – Hà Nội. Hãy liên hệ đến số hotline: 0978564986 – 0966464686. Để được sử dụng những sản phẩm chất lượng. Giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

———————————————————————————-

Showroom: Số 106 ngô quyền P. Quang Trung, Q. Hà Đông, TP Hà Nội

177 Nguyễn Khang – Cầu Giấy – Hà Nội ( đang sửa chữa)

Tổ 1 khu Xuân Hà, TT. Xuân Mai – Chương Mỹ – Hà Nội

Điện thoại: 0978 564 986 – 0966 463 686

        Zalo: 0978 564 986

Website: http://remphuchung.com/ – https://remhungthinh.vn/

———————————————————————————

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

► Cam kết 100% sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ.

► Phụ kiện, thanh treo Bảo hành lên đến 5 năm.

► Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng mã sản phẩm.

► Bảo hành sản phẩm từ 12 – 36 tháng.

► Báo giá chuẩn không mất thêm một chi phí nào.

 Hãy là người tiêu dùng thông thái để chọn được bộ sản phẩm mình mong muốn.

Cảm ơn khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ rèm Hưng Thịnh

Xem thêm:

Bí kíp chọn mua rèm cầu vồng cản sángRèm vải cản sáng đang được ưa chuộng nhất.Rèm cuốn in tranhrèm spa đẹprèm vải phòng kháchrèm ngăn lạnh điều hòa Rèm cuốn văn phòngrèm lá dọc văn phònggiá rèm cuốn văn phònggiá rèm lá dọcRèm vải cản nhiệtRèm văn phòng giá rẻRèm cầu vồng Hàn QuốcRèm lá dọcRèm cuốn in tranhRèm chung cư giá rẻRèm vải 2 lớpRèm vải roman xếp lớp

Bài Viết Liên Quan